มหกรรมประกันภัยสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2021 โดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ร่วมกับศูนย์ Center of InsurTech Thailand (CIT) ภายใต้แนวคิด “InsurTech for all and for the next normal” ที่รวบรวมหลากหลายผลิตภัณฑ์ประกันภัยจากบริษัทชั้นนำมากมาย รวมถึงมีผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัย และคนวงในอุตสาหกรรมประกันภัยทั่วโลกมาสร้างเครือข่าย เปิดประสบการณ์ และแลกเปลี่ยนความรู้ใหม่ๆ
เกี่ยวกับการประกัน
เกี่ยวกับการประกัน
กิจกรรมภายในงาน
ความสำเร็จของงาน
สำหรับผลตอบรับของการจัดงาน “Thailand InsurTech Fair 2021” นับว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ทั้งด้านการพลิกโฉมรูปแบบการจัดงาน และจำนวนผู้เข้าชมงานจากทั่วมุมโลกทั้งในและต่างประเทศ ตั้งแต่วันที่ 26-30 ตุลาคมที่ผ่านมา รวม 5 วัน กว่า 100,00 ราย และคลิกเข้าร่วมกิจกรรมภายในโซนต่าง ๆ กว่า 710,000 คลิก ส่วนยอดซื้อกรมธรรม์ประกันภัยภายในงาน มีเบี้ยประกันภัยสูงถึง 732 ล้านบาท รวมกว่า 15,000 กรมธรรม์ แบ่งเป็น ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต มีเบี้ยประกันภัย 652 ล้านบาท 6,834 กรมธรรม์ ผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัย มีเบี้ยประกันภัย 80 ล้านบาท 8,412 กรมธรรม์ |
สัมมนา
|
|
|
เรียนรู้แนวโน้มภาพใหญ่ระดับโลก แชร์มุมมองแนวโน้มที่สำคัญของ FinTech และ InsurTech เช่น AI, Cryptocurrency และ DEFI ไปจนถึงมุมมองด้านกฎระเบียบและการพัฒนาตลาดประกันภัย
กฎระเบียบ จะมีส่วนช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับภูมิทัศน์ทางการเงินและการประกันภัยผ่านการใช้เทคโนโลยีเช่น การใช้ SupTech หรือ Regulatory Sandbox ได้อย่างไร? กลยุทธ์ของผู้กำกับดูแลทั่วโลกในการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของประเทศต่างๆ มีอะไรบ้าง ? และอุตสาหกรรมประกันภัย/อินชัวร์เทคได้ประโยชน์จากพวกเขาอย่างไร? |
|
เรียนรู้จากสุดยอด CEO เพื่อนำไปประยุกต์ใช้โดยตรงกับธุรกิจของคุณ ในยุคของการระบาดใหญ่อย่าง Covid-19 ซึ่งทำให้การพบปะลูกค้าและบริการยากขึ้นหรือแทบเป็นไปไม่ได้เลย เพื่อผ่านวิกฤตนี้ องค์กรหลายแห่งได้ปรับกลยุทธ์ของตน เช่น การนำเทคโนโลยีมาใช้ได้เร็วขึ้น คิดค้นวิธีใหม่ในการบริหารทีมขาย สร้างสรรค์เทคนิคที่ดีขึ้นสำหรับการจัดการขวัญกำลังใจของทีม และกลยุทธ์อื่นๆ อีกมากมาย แต่วิกฤตครั้งนี้ยังได้สร้างโอกาสใหม่ๆ เพิ่มเติม ซึ่งส่งผลให้องค์กรสามารถก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว เพื่อเป้าหมายสร้างความสำเร็จอย่างยั่งยืนได้อีกด้วย
|
|
|
|
จะน่าสนใจแค่ไหนถ้าองค์กรของคุณมีเพื่อนร่วมงานที่เป็นนักสร้างสรรค์นวัตกรรมเหมือนกับ Elon Mark ?
เพราะการที่ผู้บริหารตระหนักถึงความสำคัญและประโยชน์ของนวัตกรรมที่มีอย่างมหาศาลยังไม่เพียงพอที่จะทำให้องค์กรกลายเป็นองค์กรที่ใช้ Innovation มาเป็นส่วนสำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งอย่างยั่งยืนได้ เราจะต้องทำอย่างไร ให้องค์กรของเรามีความพร้อมในการเปิดรับวัฒนธรรมในการสร้างสรรค์และพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ สร้างประโยชน์ให้แก่องค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืนไปพร้อมๆ กัน |
|
โลกของเรากำลังเผชิญกับช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอนต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น การเกิดDigital Disruption ภาวะโลกร้อน และการระบาดใหญ่ของเชื้อไวรัสโควิด19 สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ส่งผลอย่างไรต่ออุตสาหกรรมประกันภัย และอุตสาหกรรมประกันภัยจะยังยืนหยัดอยู่ได้อย่างไรในยุคที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนและยากต่อการคาดการณ์?
การเกิดขึ้นของ InsurTech ทำให้บริษัทประกันภัยหลาย ๆ แห่งสามารถดำเนินการได้อย่างมั่นคงในระยะยาว เนื่องจากนวัตกรรมทางเทคโนโลยีใหม่ ๆ เหล่านี้ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานของโมเดลธุรกิจประกันภัยในปัจจุบัน การบรรยายนี้จะชี้ให้เห็นเทรนด์หรือแนวโน้มและนวัตกรรมต่าง ๆ ในโลก InsurTech ที่ผู้ประกอบการสามารถนำไปใช้ประโยชน์เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมประกันภัยของไทย และช่วยนำทางธุรกิจของคุณให้ก้าวไปข้างหน้าในช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอนเช่นนี้ |
|
HealthTech กำลังจะเป็นส่วนสำคัญในการเสริมสร้างโอกาสแก่ธุรกิจประกันภัยได้อย่างไร?
มาเปิดใจ คุยกันถึงเทรนด์ของ HealthTech จะทำให้เกิดโอกาสใหม่ ๆ สำหรับวงการประกัน และรับฟังแนวคิดใหม่ๆ ของผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ ถึงกลยุทธ์ในการนำ HealthTech มาปรับใช้ในเส้นทางธุรกิจ รวมถึงเรียนรู้ร่วมกันว่า HealthTech คาดหวังอะไรจากอุตสาหกรรมประกันภัย โดยเฉพาะการใช้เทคโนโลยีด้านการประกันภัย หรือ InsurTech จะร่วมกันทำงาน มีแนวทางในการพัฒนาผสาน HealthTech และ InsurTech เข้าด้วยกันเพื่อเสริมประโยชน์ซึ่งกันและกัน และนำส่งประโยชน์เพิ่มเติมให้กับลูกค้า และประชาชนทั่ว ๆ ไป ได้อย่างไร |
|
เข้าถึงลูกค้าอย่างสร้างสรรค์
ด้วยความเปลี่ยนแปลงทางสังคมและความก้าวหน้าทางโลกเทคโนโลยี ธุรกิจประกันภัยจำเป็นต้องเพิ่มทักษะของตนเองเพื่อให้เข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคและมุมมองของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การทำความเข้าใจประสบการณ์และความคาดหวังในการซื้อประกันของผู้บริโภคเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการพัฒนาบริษัทประกันเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจมากขึ้น การแสวงหาแนวทางที่สร้างสรรค์ เช่น การมองหาการตลาดใหม่ ๆ บนโซเชียลมีเดียและการใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีอยู่จะช่วยให้ตัวแทนและนายหน้าขยายโอกาสในการโปรโมทผลิตภัณฑ์ของตนผ่านช่องทางเหล่านี้
การสัมภาษณ์พูดคุยในหัวข้อนี้จะพาทุกท่านมาเรียนรู้แนวโน้มของตลาดในอนาคต พฤติกรรมผู้บริโภค Customer’s Journey และความคาดหวังของผู้บริโภคในการเลือกซื้อประกัน เพื่อมาค้นหากันว่า ธุรกิจประกัน รวมถึงตัวแทนและนายหน้าจะสามารถเพิ่มยอดขายและตอบสนองผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้นได้อย่างไร |
|
เชื่อมต่อทุกอย่าง ประกันทุกสิ่ง
น้อยคนที่ตื่นนอนตอนเช้าขึ้นมาแล้วคิดว่า "วันนี้ฉันจะซื้อประกัน" คนส่วนใหญ่มักจะคิดว่าพวกเขาอยากจะได้รถใหม่หรือโทรศัพท์เครื่องใหม่ และเมื่อคุณนึกถึงประกัน คุณอาจจะนึกถึงวิธีการซื้อประกันผ่านบริษัทประกัน และจะซื้อก็เมื่อลูกค้ามองเห็นความจำเป็นจริงๆ จะเกิดอะไรขึ้นหากการประกันเป็นส่วนหนึ่งในการซื้อขาย ทุก ๆ ผลิตภัณฑ์ บริการ หรือแพลตฟอร์มได้
วันนี้เรามาทำความรู้จัก "Embedded Insurance" รูปแบบประกันภัยที่มีวิธีการใหม่ในการให้บริการประกันภัยแบบไร้รอยต่อ และยังสร้างมูลค่ามากยิ่งขึ้นให้กับผู้เล่นในตลาดทุก ๆ ฝ่าย หากมองในระดับโลก บริษัทประกันภัยสามารถชี้ช่องโหว่ต่าง ๆ ได้มากมายและสามารถให้บริการผลิตภัณฑ์ประกันภัยของตนลงไปในระบบนิเวศหรือ Ecosystems ได้กว้างขวางขึ้น ในการเสวนานี้ของเหล่าวิทยากรจาก Start-up ประกันภัยชั้นนำ เราจะมาเรียนรู้ไปด้วยกันว่าว่าเทคโนโลยีการประกันภัยแบบ Embedded Insurance จะเปลี่ยนแปลงและสร้างประโยชน์แก่ธุรกิจประกันภัย ตลอดจนดึงดูดผู้บริโภคได้อย่างไร |
|
เทคโนโลยีประกันภัย
InsurTech สามารถเป็นผู้เปิดโอกาสและเชื่อมต่อกับ Techs อื่น ๆ ทั้งหมดได้อย่างไร
ร่วมกันแชร์ Case Study พร้อมอธิบายให้เห็นภาพว่าทำไม InsurTech จึงเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ เปิดโอกาสและช่วยให้เชื่อมต่อกับ Techs อื่น ๆ ทั้งหมด และมีประโยชน์มหาศาลแค่ไหน จะดีแค่ไหนถ้าการพัฒนาและประยุกต์ใช้ InsurTech ไม่ใช่เฉพาะสำหรับธุรกิจประกันภัยเท่านั้น เพราะหลายๆ ธุรกิจมองว่าการประกันภัยเป็นเครื่องมือในการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจโดยมีหัวใจสำคัญ คือ InsurTech ที่ทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมโยงกับ All Technologies |
ดิจิทัลไอดี: แนวทางการประยุกต์
มาร่วมกันเรียนรู้ การใช้งานดิจิทัลไอดี สำหรับธุรกิจประกันภัย โดยใช้ประโยชน์จากบล็อกเชนอย่างเต็มที่ ทั้งรูปแบบการใช้ ตัวอย่างการใช้งานจริง แชร์ความรู้กันครบๆ เพื่อยกระดับความปลอดภัยทั้งของลูกค้าและองค์กร ผ่านการแชร์ความรู้จากผู้คร่ำหวอดในวงการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยขององค์กรมาหลายสิบปี
|
ตอบสนองตรงจุดทุกความต้องการ
วิทยากร
- ศุภกิจ ยงวิทิตสถิต: ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่สายเทคโนโลยี - บริษัท ฟิวชั่นโซลูชั่น - วาสิน พิชญสถิต: หัวหน้าทีมที่ปรึกษาด้านการเปลี่ยนผ่านองค์กรดิจิทัล - บริษัท ไทม์ คอนซัลติ้ง - ธนศักดิ์ ฮุ่นตระกูล: ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ - แฟร์ดี อินเซอเทค |
วิธีก้าวข้ามปัญหา ควบคุมความไม่แน่นอน
อุตสาหกรรมประกันภัยกำลังเปลี่ยนแปลงด้วยปัจจัยที่ก่อให้เกิดการรื้อถอนแนวความคิดเดิม อีกทั้งการระบาดใหญ่ของ เชื้อไวรัสโควิด19 ได้ผลักดันให้บริษัทประกันต้องแข่งขันกันในการทำ Digital Transformation แม้ว่าวิกฤตการณ์จะสร้างความท้าทายและความไม่แน่นอนอย่างมาก แต่อุตสาหกรรมประกันภัยก็ยังสามารถกลับมาเติบโตได้และยอมรับการเปลี่ยนแปลงและโอกาสต่าง ๆ ที่จำเป็นในความเป็นจริงใหม่ในโลกธุรกิจ ในการบรรยายนี้ คุณอิทธิพัทธ์จะนำเสนอกรอบแนวคิด 3 R (Re-imagine, Re-plan, Re-create) ซึ่งจะมาช่วยกำหนดวิธีที่จะให้ผู้ประกอบการประกันภัยสามารถจินตนาการถึงการเปลี่ยนแปลงและสิ่งที่จะต้องดำเนินการเพื่อให้บรรลุเป้าหมายและประสบความสำเร็จในโลกหลังโควิด-19
|
ลงทุนไอทีอย่างไรให้กำไรเฟื่องฟู
เทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) เป็นเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับหลากหลายอุตสาหกรรม ซึ่งรวมไปถึงอุตสาหกรรมประกันภัย เนื่องจากธุรกิจต่าง ๆ จำเป็นต้องนำระบบไอทีมาใช้ในการดำเนินงาน แม้ว่า ระบบไอทีอาจถูกมองว่าเป็นตัวเล่นสำคัญในด้านเทคโนโลยีแก่อุตสาหกรรมต่าง ๆ ที่ให้ความสะดวกและลดภาระงานของมนุษย์ แต่หลายคนมองข้ามไปว่าโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีการวางแผนและกระจายงานอย่างเหมาะสมนั้นสามารถสร้างผลกำไรให้กับธุรกิจได้อย่างไร
การเสวนากับวิทยากรของเราในวันนี้จะเปิดเผยให้ผู้ประกอบการประกันภัยทั้งผู้มีประสบการณ์และผู้เล่นหน้าใหม่ในอุตสาหกรรมทราบถึงแนวทางและกรอบวิธีคิดที่เหมาะสมในการลงทุนกับระบบไอทีให้ดีและเหมาะสมกับธุรกิจและการทำงานเพื่อเพิ่มผลกำไรในระยะยาว |
ความสำคัญของ Deep Tech
ก่อนการระบาดของโควิด 19 หลายคนตระหนักดีว่าอุตสาหกรรมประกันภัยเป็นอุตสาหกรรมที่สุกงอม พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลง ในโลกหลังโควิด เราเห็นจังหวะก้าวของการเปลี่ยนแปลงที่เร่งเร็วยิ่งขึ้น
ในการบรรยายนี้คุณจะได้เรียนรู้ว่าปัญญาประดิษฐ์ (AI) ซึ่งเป็น Deep Tech ประเภทหนึ่ง จะมีพลังในการเปลี่ยนแปลงห่วงโซ่คุณค่าของวงการประกันภัย ตั้งแต่กระบวนการ Claims Automation ไปจนถึง Fraud Detection และการบริหารจัดการตัวแทนที่มีประสิทธิภาพผ่าน Case Study จากการใช้งานจริงในภูมิภาคนี้ พร้อมทั้งเรียนรู้วิธีหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดหากไม่ได้ปรับใช้ AI อย่างเหมาะสม |
ทิศทางและการจัดการความเสี่ยง
ในโลกที่มาการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา มีความความไม่แน่นอนมากมาย และความเสี่ยงต่าง ๆ เหล่านี้กำลังเกิดขึ้นกับอุตสาหกรรมประกันภัย การระบาดใหญ่ของโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อความเสี่ยงของสินทรัพย์ ความผันผวนในตลาดทุน และแนวโน้มการเติบโตของอุตสาหกรรมประกันภัยทั่วโลก อีกทั้งการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศมีสร้างผลกระทบมากขึ้น หน่วยงานที่มีหน้าที่กำกับดูแลอาจจำเป็นต้องพิจารณากันใหม่ว่าผู้ประกอบการสามารถคุ้มครองและชดเชยผลกระทบเหล่านี้ให้กับผู้เอาประกันได้หรือไม่ เมื่อธุรกิจได้รับผลกระทบเพิ่มขึ้น ความต้องการบริการประกันภัยรูปแบบใหม่และแตกต่างจากเดิมก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย
การเสวนาในวันนี้จะนำเสนอมุมมองและประสบการณ์จากผู้ประกอบการประกันระดับโลก และแสดงทิศทางในการบริหารความเสี่ยงที่สามารถนำไปปรับใช้กับอุตสาหกรรมประกันภัยไทย |
เปิดประตูสู่โลก InsurTech โลกอนาคต
ภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกถือเป็นกุญแจสำคัญสู่อนาคตของอุตสาหกรรมประกันภัย เนื่องจากภูมิภาคนี้มีประชากรกว่า1 ใน 3 ของประชากรทั่วโลก และหลายประเทศในภูมิภาคได้มีการเติบโตทางเศรษฐกิจที่รวดเร็วที่สุด รวมไปถึงการขยายตัวของฐานประชากรชนชั้นกลาง กอปรกับการแพร่ระบาดของโรคอุบัติใหม่ รวมถึงการค้าและการลงทุนใน ASEAN ที่เติบโตขึ้นทำให้เปิดประตูสู่โอกาสสำหรับอุตสาหกรรม เทคโนโลยีประกันภัยหรือ InsurTech มากขึ้น ความจำเป็นในการหันมาใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดจากรูปแบบธุรกิจประกันภัยปัจจุบัน นำไปสูการเติบโตขึ้นของ InsurTech การบรรยายในครั้งนี้ทุกท่านจะได้ร่วมค้นหาหนึ่งในเทรนด์ล่าสุดของวงการประกันภัย นั่นคือการสร้าง Ecosystems หรือระบบนิเวศทางธุรกิจประกันภัย ซึ่งเป็นสิ่งที่เข้ามาช่วยให้ผู้ประกอบการประกันภัยสามารถเข้าถึงตลาดใหม่ ๆ ที่ยังไม่มีผู้เล่น และช่วยให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายมากขึ้นด้วยข้อเสนอและเครื่องมือที่รอบด้าน เราจะเผยศักยภาพของ InsurTech ในอาเซียน และข้อบังคับต่าง ๆ ในยุคดิจิทัลที่จะเป็นประโยชน์ต่ออุตสาหกรรม
|
สู่ยุคใหม่แห่งการสร้างสรรค์ประสบการณ์
เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความต้องการของลูกค้าในอนาคตที่มีความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างต่อเนื่อง และรวดเร็ว เพื่อก้าวไปเป็นผู้นำการเป็นตัวแทนนายหน้าที่ประสบความสำเร็จและเพิ่มโอกาสการเติบโตได้เป็นอย่างดีในอนาคต
จึงจำเป็นต้องรู้วิธีการใช้ประโยชน์จากวิวัฒนาการเหล่านั้นให้เต็มประสิทธิภาพ เพื่อนำมาประยุกต์ นำมาสร้างสรรค์ประสบการณ์การดูแลเทคแคร์ลูกค้าได้ทันเวลา มีค่าใช้จ่ายต่ำ และให้บริการได้อย่างตรงใจตอบความต้องการได้สูงสุด |
RPA ตัวช่วยยุคใหม่ของวงการประกันภัย:
เราชีวิตในโลกดิจิทัลที่มีความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วอยู่เสมอ แต่คุณภาพและประสิทธิภาพของการทำงานกลับไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือพัฒนาได้ทันท่วงที Robotic Process Automation หรือ RPA เป็นซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาเพื่อลดภาระงานของมนุษย์โดยเฉพาะในงานที่ซ้ำซากและไม่มีความซับซ้อน การเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมอาจมีผลกระทบต่อแรงงานในอนาคต RPA จะเข้ามาช่วยให้ผู้ประกอบการธุรกิจประกันสามารถออกแบบกลยุทธ์ทางธุรกิจที่มีโอกาสการเติบโตสูงพร้อมทั้งลดต้นทุนอีกด้วย
การเสวนาในวันนี้จะเราได้ร่วมเรียนรู้ไปด้วยกันว่า RPA คืออะไรและมีความสำคัญต่ออุตสาหกรรมประกันภัยอย่างไร โดยทุกท่านจะได้เรียนรู้จาก Case Study ที่ประสบความสำเร็จของธุรกิจที่นำ RPA ไปใช้กับระบบการทำงานขององค์กร |
ยกระดับธุรกิจให้ทันสมัย
The insurtech landscape is evolving rapidly, especially in Asia. Insurers are gaining a better understanding of what insurtech is and the value it can bring. They’re seeing it less as a disruptor and more as an opportunity to tap into the great ideas in the insurance ecosystem and to find meaningful opportunities to partner and collaborate. Insurtech phase 2.0 will see more insurers leverage insurtechs to continue to digitally transform their customer experience.
|
ผู้ออกบูธ
รูปแบบบูธภายในงาน Thailand InsurTech Fair 2021 จะเป็นรูปแบบออนไลน์ (Virtual Booth) โดยแต่ละบูธจะมีโปสเตอร์และวิดีโอแสดงโฆษณาสินค้าและผลิตภัณฑ์
ของแต่ละบริษัท พร้อมทั้งยังมีฟังก์ชันในการอนุญาตให้ผู้เข้าชมที่ ต้องการสอบถามรายละเอียดสินค้าและผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมพิมพ์ข้อความสอบถามหรือโทรสอบถาม
โดยตรงกับ เจ้าหน้าที่ของแต่ละบริษัทที่ร่วมออกงาน ซึ่งทางบริษัทสามารถใช้เป็นช่องทางที่จะจัดเตรียมตัวแทนหรือนายหน้า ขายประกันภัยเพื่อพร้อมให้บริการ
กับลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาได้ และระบบยังสามารถรองรับการชำระเงินผ่านบนแพลตฟอร์มได้โดยตรง
ของแต่ละบริษัท พร้อมทั้งยังมีฟังก์ชันในการอนุญาตให้ผู้เข้าชมที่ ต้องการสอบถามรายละเอียดสินค้าและผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมพิมพ์ข้อความสอบถามหรือโทรสอบถาม
โดยตรงกับ เจ้าหน้าที่ของแต่ละบริษัทที่ร่วมออกงาน ซึ่งทางบริษัทสามารถใช้เป็นช่องทางที่จะจัดเตรียมตัวแทนหรือนายหน้า ขายประกันภัยเพื่อพร้อมให้บริการ
กับลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาได้ และระบบยังสามารถรองรับการชำระเงินผ่านบนแพลตฟอร์มได้โดยตรง